Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Mourinho muốn thay Casillas bằng Petr Cech

SoiKeo.vn - Mourinho muốn thay Casillas bằng Petr Cech

Mourinho muốn thay Casillas bằng Petr Cech
SoiKeo.com - Nhật báo Tutto Mercato của Italia đưa tin, Jose Mourinho đang muốn đưa cậu học trò cũ Petr Cech về sân Bernabeu vào cuối mùa giải để thay thế thủ quân Iker Casillas.
Thời gian qua, Mourinho đã gây sốc khi “đày” Casillas trên băng ghế dự bị Real trong hai trận đấu với Malaga và Real Sociedad để trao cơ hội bắt chính cho thủ môn trẻ Antonio Adan. Sau vụ việc trên, các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn về việc thánh Iker sẽ bị rao bán vào cuối mùa giải.
Sau khi đưa thủ môn trẻ David De Gea của M.U vào tầm ngắm, Mourinho lại bất ngờ bày tỏ mong muốn đem cậu học trò cũ tại Chelsea là Petr Cech về sân Bernabeu trong mùa hè năm 2013 để thay thế Casillas.

Trong quá khứ, Mourinho chính là người đã đưa Cech về Chelsea hồi năm 2004 với giá 7 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, thủ môn người CH Czech luôn thi đấu rất chắc chắn nơi khung gỗ The Blues và được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Với sự xuất sắc của Petr Cech nơi khung gỗ trong suốt hơn 8 năm qua, Chelsea đã đoạt được 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 2 siêu cúp Anh và 1 Champions League. Ở thời điểm này, thủ thành 30 tuổi đang là người không thể thay thế tại sân Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, Mourinho vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng Real có thể thành công trong thương vụ này, bởi Chelsea vẫn còn một thủ môn trẻ triển vọng và hoàn toàn có đủ khả năng kế thừa vị trí mà Petr Cech để lại, đó là Thibaut Courrtois đang thi đấu cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét