Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Mourinho không tiếc lời....'khen đểu' Sir Alex

SoiKeo.vn - Mourinho không tiếc lời....'khen đểu' Sir Alex

Mourinho không tiếc lời....'khen đểu' Sir Alex
SoiKeo.com - Chứng kiến cuộc so tài giữa Man Utd và Liverpool trong trận đấu vừa diễn ra vào tối qua, mourinho đã không tiếc lời "ca ngợi" bầy Quỷ đỏ thành Manchester.
Người đặc biệt đã có mặt tại Old Trafford để theo dõi đối thủ trực tiếp của mình tại vòng 1/8 Champions League thi đấu. Và sau chiến thắng của Quỷ đỏ thành Manchester, vị HLV cá tính này tỏ ra rất hân hoan.

"Họ đã có một trận đấu tuyệt vời, và xứng đáng là đối thủ của Real tại vòng knock-out Champions League" Mourinho phát biểu đầy tự phụ.

HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng cho rằng, ở thời điểm hiện tại, không có đội bóng nào xứng đáng là đối thủ của Real hơn Man Utd. " Đó sẽ là một trận đấu đáng xem nhất mùa giải và tôi cảm thấy tiếc vì đó không phải là trận chung kết".
Mourinho đã đến tận Old Trafford để xem giò cẳng cầu thủ Man Utd
Gánh trọng trách đưa về sân Bernabeu chiếc cúp Champions League (trước là C1) thứ 10 trong lịch sử, song với những thành tích có phần không tốt gần đây tại đấu trường La Liga, người hâm mộ đang mất dần niềm tin vào chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến trận đấu giữa Man Utd - Liverpool, Mourinho đã trấn an các cổ động viên của mình, rằng: "Họ [Man Utd] chơi rất hay, nhưng tôi đã có cách đánh bại họ". Xem ra Người đặc biệt đang rất tự tin sau khi đội bóng của mình vượt qua bảng tử thần ở vòng loại.

Mourinho cũng đang rất hi vọng Ronaldo có thể vượt qua những khó khăn hiện tại để có được tinh thần và phong độ tốt nhất cho cuộc chạm trán với những người đồng đội cũ.

Quan hệ giữa Mourinho và Sir Alex trước giờ vẫn rất tốt đẹp, và sau phát biểu có phần "vừa đấm vừa xoa" vừa rồi của Người đặc biệt, không biết liệu ngài Máy sấy tóc vốn rất thích khẩu chiến sẽ có phản ứng như thế nào. Chỉ biết rằng lúc này Quỷ đỏ của ông chắc chắn đang ngây ngất với men say chiến thắng.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét