Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Mourinho chỉ trích Di Maria

SoiKeo.vn - Mourinho chỉ trích Di Maria

Mourinho chỉ trích Di Maria
SoiKeo.com - Báo chí Tây Ban Nha vừa phanh phui một vụ mâu thuẫn nội bộ nữa trong lòng đội bóng Hoàng gia Real Madrid.
“Tôi thích phản ứng của đội bóng. Tôi không chỉ trích ai cả”, Jose Mourinho đã nói như vậy trong phòng họp báo sau trận hòa thất vọng trước Osasuna. Nhưng thực tế  không như những gì ông đã nói.
Tờ Marca của Tây Ban Nha vừa phanh phui những lời của Mourinho nói trong phòng thay quần áo hướng vào Di Maria. Vào lúc kết thúc trận đấu, trong phòng thay đồ, Mourinho đã đi theo sau Di Maria rồi chỉ trích anh thậm tệ. “Cậu chẳng làm được cái quái gì hết. Khi cậu kiếm ít tiền, cậu chơi tốt. Còn sau khi gia hạn hợp đồng, cậu chơi kém đi rất nhiều”.
Trong trận gặp Osasuna, Di Maria đúng là đã chơi không tốt, nhưng là cả đội Real đá tồi chứ không chỉ mình anh. Di Maria sau đó bị thay ra ở phút 58, nhưng sau đó, người vào thay anh là Kaka cũng chẳng khá hơn. Kaka bị thẻ đỏ khiến đội bóng áo trắng càng gặp khó.
Đây là câu chuyện mới nhất về sự lục đục của Real được công bố. Mourinho từ lâu đã không hài lòng với hiệu suất thấp của Di Maria, nhưng giờ ông mới xả hết sự bực bội của mình.
Cho đến trận thắng Valencia hôm qua, Di Maria cũng được vào sân ở phút 62. Anh vào thay Modric.
Hồi năm 2010, Di Maria được đưa về Real với giá 30 triệu euro. Trong mùa đầu tiên, anh chơ rất tốt, nhưng mùa này hiệu quả đã giảm đi đáng kể.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét