Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Mesut Ozil:" Tôi sẽ xuất sắc hơn Messi"

SoiKeo.vn - Mesut Ozil:" Tôi sẽ xuất sắc hơn Messi"

Mesut Ozil:" Tôi sẽ xuất sắc hơn Messi"
 
SoiKeo.com - Dù mùa này thi đấu không thực sự nổi bật thế nhưng Mesut Ozil vẫn muốn một ngày nào đó vượt qua được Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Được ví như "Messi của nước Đức", Mesut Ozil bắt đầu nổi lên từ sau World Cup 2010 khi là hạt nhân giúp đội tuyển Đức thi đấu cực kì thành công trên đấy Nam Phi với lối chơi tấn công phóng khoảng và đẹp mắt. Nhờ thành công ấy mà Ozil đã được Real Madrid đưa về Bernabeu với mức giá 15 triệu euro từ Werder Bremen năm 2010 và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ trụ cột tại "Galaticos phiên bản 2" của chủ tịch Florentino Perez.
Mesut Ozil muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Mùa đầu tiên ở Real Madrid, Ozil thi đấu ấn tượng đến nỗi ngay lập tức chiếm luôn vị trí hộ công trong đội hình chính, đẩy "Quả bóng vàng năm 2007" Kaka lên băng ghế dự bị. Hết mùa đó, Ozil ra sân 53 trận cho Real Madrid, ghi 10 bàn thắng và có đến 25 đường chuyền thành bàn. Mùa sau, Ozil tiếp tục tỏa sáng để giúp Real Madrid lật đổ ách thống trị của Barca. Nhưng đến mùa này, Ozil không còn thi đấu với phong độ tốt nhất nữa và Los Blancos cũng vì thế mà thể hiện bộ mặt thất thường khi bị Barcelona bỏ xa trên con đường tới ngôi vô địch.

Tuy nhiên, Ozil vẫn tự tin cho rằng sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ để cố gắng vượt qua tất cả trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: " Messi là một cầu thủ xuất sắc nhưng tôi đã chứng tỏ được tài năng của bản thân trong những trận đấu với Barcelona. Tôi là cầu thủ trụ cột của một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Dĩ nhiên tôi cũng muốn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi kì vọng rất lớn vào bản thân và tự tin rằng mình có đủ tự tin để thực hiện những tham vọng đó".

Ozil cũng thừa nhận về phong độ kém cỏi của Real Madrid trong mùa này nhưng khẳng định Los Blancos vẫn còn hi vọng tại Champions League:" Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm tại La Liga mùa này, đặc biệt là khi để mất điểm trước những đội bóng nhỏ. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi không được bỏ cuộc. Các cổ động viên vẫn luôn bên cạnh chúng tôi trong từng trận đấu. Chúng tôi vẫn còn hi vọng vô địch tại Champions League và cúp nhà vua nữa. Chúng tôi là Real Madrid, chúng tôi không sợ bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai và đã sẵn sàng cạnh tranh cho những danh hiệu".
 
 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét