Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Messi và Barcelona thiết lập nên kỷ lục mới

SoiKeo.vn - Messi và Barcelona thiết lập nên kỷ lục mới


Với thắng lợi 3-1 trong chuyến làm khách của Malaga rạng sáng nay, Messi và Barcelona đang thiết lập nên một kỷ lục mới tại đấu trường La Liga.
 


Messi đang tiến gần kỷ lục ghi bàn của cựu huyền thoại Ronaldo trong màu áo Barcelona

Dù phải thi đấu trên sân khách, Lionel Messi đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona ở phút 27 của trận đấu trước khi kiến tạo đường chuyền để Cesc Fabregas nhân đôi cách biệt cho Barcelona ở phút 50. Và chính Messi cũng là người có đường kiến tạo để Thiago Alcantara nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0, 8 phút trước khi trận đấu kết thúc. Bàn thắng duy nhất của Malaga ghi được ở trận đấu rạng sáng nay do công của Rende ở phút thi đấu thứ 89.

Với thắng lợi này, Barcelona đã giành thắng lợi ở cả 10 trận đấu trên sân khách mùa giải năm nay, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang giữ thành tích bất bại sau khi kết thúc lượt đi La Liga với kỷ lục 18 trận thắng và 1 trận hòa, Barcelona giành được 55/57 điểm tối đa.

Trong khi đó với bản thân Messi đây là trận đấu thứ 9 liên tiếp tiền đạo người Argentina ghi được bàn thắng, ngôi sao của đội chủ sân Nou Camp đang tiến gần kỷ lục ghi bàn liên tiếp của huyền thoại người Brazil, Ronaldo trong màu áo Barcelona mùa giải 1996/97.

Dù mùa giải vẫn còn một chặng đường dài nhưng Barcelona đang là đội bóng được yêu thích để giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay khi duy trì khoảng cách 11 điểm với Atletico Madrid đội bóng đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi ở lượt trận rạng sáng nay CLB sọc đỏ trắng thành Madrid có thắng lợi 2-0 trong trận tiếp đón Real Zaragoza trên sân nhà. Trong khi đó khoảng cách giữa Barca và Real được nới rộng thành 18 điểm sau khi Kền kền trắng bị Osasuna cầm hòa 0-0 ở trận đấu cuối cùng của ngày Chủ nhật.

“Chúng tôi bắt đầu mùa giải rất mạnh mẽ, chiến thắng gần như tất cả những điểm có thể và chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp thi đấu thứ nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong dộ thi đấu của mình. Barcelona luôn có những mục tiêu mới để giữ động lực thi đấu”, tiền đạo Pedro Rodriguez của Barcelona phát biểu với báo giới sau thắng lợi rạng sáng nay.

Cũng ở lượt trận rạng sáng nay, 10 cầu thủ của Deportivo La Coruna đã giành được 1 điểm trong chuyến làm khách của Real Sociedad khi kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số 1-1. Trong khi đó Real Betis có thắng lợi 2 – 0 trong trận tiếp đón Levante trên sân nhà.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét