Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Kịch bản lễ trao giải quả bóng vàng FIFA 2012

SoiKeo.vn - Kịch bản lễ trao giải quả bóng vàng FIFA 2012

Hôm nay (7/1), lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2012 sẽ long trọng diễn ra tại thành phố Zurich, Thụy Sỹ bắt đầu từ 20h00 (giờ VN). Buổi lễ sẽ được tường thuật trực tiếp bằng video trên trang chủ của FIFA (fifa.com) cũng như nhiều kênh truyền hình như CCTV, EuroSport...
 
12h00 (giờ VN): 3 ứng viên lọt vào danh sách rút gọn: Messi, Iniesta và Ronaldo sẽ trả lời phỏng vấn báo chí.

Từ 20h15: FIFA sẽ mở một blog trực tuyến gửi tới độc giả toàn bộ diễn biến lễ trao giải QBV FIFA 2012 trên trang chủ fifa.com

Từ 23h00: Chương trình tường thuật trực tiếp Gala trao giải sẽ bắt đầu. MC sẽ phỏng vấn các ƯCV, những người từng giành QBV và khách mời về lựa chọn của họ, cũng như những bình luận chuyên môn khác.

Từ 00h30 đến 02h00 (ngày 8/1): Phần chính của buổi lễ chính thức bắt đầu. Sẽ có 3 giải thưởng chính được quan tâm nhất: Quả bóng vàng, HLV xuất sắc nhất năm (Del Bosque, Pep Guardiola và Jose Mourinho), bàn thắng đẹp nhất năm (giải Puskas). Ngoài ra còn một số giải khác như: Cầu thủ nữ và HLV nữ xuất sắc nhất năm, Thành tựu trọng đời, giải Fair-play.

Đến góp mặt tại lễ trao giải sẽ có đông đủ các cầu thủ, HLV nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, FIFA vẫn đang bảo mật tên tuổi của những khách mời đặc biệt để đem lại bất ngờ cho NHM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét