Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Hôm nay VFF ‘chốt’ việc chọn HLV cho ĐT Việt Nam

SoiKeo.vn - Hôm nay VFF ‘chốt’ việc chọn HLV cho ĐT Việt Nam

Hôm nay VFF ‘chốt’ việc chọn HLV cho ĐT Việt Nam
SoiKeo.com - Vào lúc 14h chiều nay, thường trực VFF sẽ họp bàn và “chốt” về việc chọn HLV trưởng cho ĐT Việt Nam. Hiện tại VFF đang chia rẽ nghiêm trọng, một bên muốn mời HLV ngoại, một bên muốn mời HLV nội.
HLV Calisto là một ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.
PCT phụ trách chuyên môn VFF Phạm Văn Tuấn và TTK Ngô Lê Bằng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với HLV Hoàng Anh Tuấn về một bản hợp đồng dài hạn với mức lương 120 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, vào phút chót vị thuyền trưởng người Khánh Hóa đã đột ngột nhắn tin xin rút lui, bỏ kế hoạch trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam vì với lý do “gia đình có chuyện buồn”.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút lui, việc tìm HLV trưởng cho ĐT Việt Nam lại trở về vạch xuất phát. Mọi việc không thể kéo dài mãi, do vậy, chiều nay vào lúc 14h thường trực VFF sẽ họp để “chốt” việc tìm thuyền trưởng cho ĐTQG.

Nhiều khả năng ở cuộc họp này sẽ có “đại chiến” bởi nội bộ VFF đang mâu thuẫn nghiêm trọng. PCT phụ trách tài chính VFF Lê Hùng Dũng và PCT Phạm Ngọc Viễn muốn chọn HLV ngoại. Trong khi đó Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, PCT phụ trách chuyên môn VFF Phạm Văn Tuấn muốn tiếp tục chọn HLV nội.

Henrique Calisto được coi là giải pháp dung hòa giữa hai bên. Vị thuyền trưởng người Bồ đã đánh tiếng muốn trở lại và nếu VFF chấp nhận mức lương vào khoảng 20.000 USD/tháng cùng một vài điều kiện khác, ông sẽ lập tức có mặt tài Việt Nam để dẫn dắt ĐTQG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét