Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Guardiola chính thức dẫn dắt Bayern từ mùa tới

SoiKeo.vn - Guardiola chính thức dẫn dắt Bayern từ mùa tới

Từ chối Man City, Guardiola chính thức dẫn dắt Bayern từ mùa tới
 
SoiKeo.com - Không còn là tin đồn nữa. Bayern Munich vừa chính thức xác nhận rằng Pep Guardiola sẽ là HLV trưởng của họ kể từ mùa giải tới theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Thông báo của Bayern về việc bổ nhiệm Pep
Như vậy, cựu chiến lược gia của Barca sẽ gắn bó với Bayern từ tháng 6/2013 cho tới tháng 6/2016. Guardiola sẽ thay thế Jupp Heynckes, người sẽ hết hợp đồng đồng thời chấm dứt sự nghiệp huấn luyện vào cuối mùa giải này. Thông tin này được Bayern chính thức xác nhận trên trang chủ của đội bóng.

Markus Horwick, phụ trách truyền thông của Bayern, cũng đã thông báo tin tức này thông qua tài khoản Twitter chính thức của đội chủ sân Allianz.

Trong khi đó, chủ tịch của Bayern Munich là Uli Hoeness Hoeness cũng đã có những phát biểu đầu tiên về sự kiện này. "Pep Guardiola là một trong những HLV thành công nhất thế giới và chúng tôi chắc chắc rằng ông ấy sẽ không chỉ đem lại vinh quang cho Bayern, mà cả bóng đá Đức nữa. Chúng tôi đang nóng lòng được làm việc cùng nhau từ tháng 7/2013 tới".

Thông tin đầy bất ngờ này đã chính thức chấm dứt những tin đồn bất tận về tương lai của Guardiola. Mới đây, Pep đã bày tỏ sự thích thú với môi trường bóng đá ở Premier League, dẫn đến thông tin cho rằng ông sẽ tới hành nghề tại Anh. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng 100% Pep sẽ dẫn dắt Man City từ mùa tới. Tuy vậy, cuối cùng Pep đã khiến tất cả "ngã ngửa" khi ông đồng ý dẫn dắt Bayern từ mùa giải 2013/14.

Pep bắt đầu sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp hồi mùa Hè năm 2008 khi bất ngờ được ngồi lên chiếc ghế nóng ở Camp Nou để thay thế Rijkaard. Nhưng ông đã thành công ngoài sự tưởng tượng của tất cả khi cùng Barca thâu tóm được 14 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 3 chức vô địch Liga liên tiếp và 2 danh hiệu Champions League.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét