Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Fernando Torres có thể quay trở lại Atletico Madrid

SoiKeo.vn - Fernando Torres có thể quay trở lại Atletico Madrid

Fernando Torres có thể quay trở lại Atletico Madrid
SoiKeo.com - Theo Sunday Express, Fernando Torres nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid theo dạng cho mượn.
Fernando Torres nhiều khả năng sẽ trở về đội bóng cũ Atletico Madrid
Các nguồn tin ở Tây Ban Nha đã nói với Sunday Express rằng câu lạc bộ Atletico Madrid đang nỗ lực tìm kiếm một hợp đồng mượn có thể kéo dài một mùa giải nhằm kết thúc những ngày địa ngục của Torres tại Chelsea.

"Atletico luôn dành những tình cảm đặc biệt cho Fernando và Fernando cũng vậy." Một nguồn tin tiết lộ. "Để trở về mái nhà xưa, có thể cậu ấy sẽ phải cắt giảm thu nhập nhưng viễn cảnh tươi sáng sẽ mở ra nếu như điều đó trở thành sự thật."

Atletico Madrid, chính là đội bóng mà Fernando Torres đã khởi nghiệp. Ngay cả cho tới thời điểm này, hình ảnh của tiền đạo "cây nhà lá vườn" thường được gọi với biệt danh "The Kid" vẫn còn được treo nhiều trong các quán bar tại Madrid. Và ngay chính Torres vẫn luôn nói rằng “Atletico Madrid chính là CLB của cuộc đời tôi”.

Torres gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Tuy vậy, khác với những gì đã thể hiện khi còn thi đấu cho đội 1 Atletico, tại Chelsea Fernando Torres đã dần đánh mất đi hình ảnh của chính mình.

Với phong độ bếp bênh như hiện nay, nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, Chelsea sẽ cho bán Torres. Hiện tại ngoài Atletico, Torres cũng đang nhận được sự quan tâm từ những CLB khác trong đó phải kể đến PSG, Monaco.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét