Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Evra:" MU chẳng thèm quan tâm đến Man City"

SoiKeo.vn - Evra:" MU chẳng thèm quan tâm đến Man City"

Evra:" MU chẳng thèm quan tâm đến Man City"
SoiKeo.com - Tỏa sáng trong trận gặp Liverpool để giúp MU giành chiến thắng, Patrick Evra khẳng định "Quỉ đỏ" lúc này chẳng cần bận tâm đến những đối thủ mà chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.
Tự bắn vào chân trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa trước và để Manchester City giành mất ngôi vô địch trong những phút cuối cùng, Man Utd bước vào mùa giải 2012-2013 với khí thế phục thù. Trong khi Man City đang có những bước lùi về cả mặt lối chơi lẫn phong độ thì MU lại trình diễn bộ mặt tươi mới đầy sức sống trong mùa này. Đội bóng của Sir Alex Ferguson đã giành chiến thắng 18 trong 22 trận tại Premier League cũng như sở hữu chuối 10 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường này, khi chưa từng để thua một trận nào kể từ sau thất bại 0-1 trước Norwich hồi giữa tháng 11/2012.
Evra tỏa sáng để giúp MU vượt qua Liverpool
Dù lối chơi của MU mùa này tương đối mạo hiểm khi thường bị đặt trong thế buộc phải lội ngược dòng do sự sa sút nơi hàng phòng ngự, thế nhưng đó cũng là bản sắc riêng của MU khi họ sở hữu hàng công thương thặng. Van Persie chính là quân át chủ bài làm thay đổi cục diện cuộc đua tới ngôi vương Premier League mùa này khi sở hữu 17 pha lập công cho MU từ đầu mùa, trái ngược hẳn với hàng công đang "tịt ngòi" một cách khó hiểu của Man City.

Chính nhờ yếu tố đó mà MU đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn đội đứng sau là Man City tới 7 điểm. Hơn nữa, MU mùa này đang thể hiện bộ mặt khác so với những mùa trước khi thường giành chiến thắng trong những cuộc đối đầu trực tiếp với những đội bóng lớn. Chelsea, Arsenal, Man City và gần nhất là Liverpool cũng đã trở thành "bại tướng" dưới tay thầy trò Alex Ferguson. Đó chính là khác biệt cơ bản của MU khi những mùa trước đó, "Quỉ đỏ" thường mất điểm trong những cuộc đối đầu trực tiếp như thế này và vô địch nhờ biết tận dụng việc kiếm điểm từ những đội bóng yếu.

Nhận định về cuộc đua tới ngôi vô địch, Evra cho rằng khác biệt lớn nhất nằm ở chỗ MU không còn quan tâm đến Man City nhiều như mùa trước nữa:" Mùa này, chúng tôi chỉ tập trung làm tốt công việc của mình trong khi mùa trước, chúng tôi lo lắng rất nhiều về Man City. Chúng tôi tập trung quá nhiều vào việc họ sẽ làm gì trong trận đấu tiếp theo. Nhưng năm nay chúng tôi chỉ tập trung cho công việc của chính mình. Với một mùa giải thi đấu tốt, chúng tôi sẽ trở thành những nhà vô địch.

Chúng tôi kết thúc mùa giải trước với số điểm bằng với họ - những người vô địch và rõ ràng là chúng tôi đang mạnh hơn năm ngoái khi có thêm được những cầu thủ tài năng như Van Persie và Kagawa".
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét