Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Cristiano Ronaldo: Đi không ai dám nhận, ở lại thì buồn

SoiKeo.vn - Cristiano Ronaldo: Đi không ai dám nhận, ở lại thì buồn

Cristiano Ronaldo: Đi không ai dám nhận, ở lại thì buồn
 
SoiKeo.com - Cristiano Ronaldo, cái tên đã trở nên ám ảnh trong làng túc cầu thế giới. Anh xứng đáng được tụng ca là một siêu sao, một cầu thủ xuất chúng mặc dù trong cuộc trao giải Quả bóng vàng vừa qua, anh phải đứng nhìn Messi lên bục vinh quang. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn để người hâm mộ thấy anh kém cỏi hơn Messi và rời xa anh; ngược lại, người hâm mộ anh càng yêu anh hơn. Trên khán đài, sau màn hình tivi, các cổ động viên từng yêu mến MU, yêu mến Real, yêu mến anh luôn ủng hộ và chia sẻ những cảm xúc vui buồn của anh.

Cristiano Ronaldo - Ảnh: Internet

Thật sự, những thăng trầm anh trải vừa qua với Real thật là một cú sốc lớn. Ronaldo dường như quên rằng, anh đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh không còn bộc lộ một cảm xúc nào sau những lần anh ghi bàn trong những trận gần đây. Anh đã nhụt chí trước hào quang của Messi và sự thụt lùi của Real chăng? Hay cái thời của anh đã hết?

Xét về tuổi, anh mới 28; về sức khỏe, anh còn rất tốc độ; về kỹ thuật và khả năng sút xa, chúng ta vẫn chưa thấy sự thuyên giảm nào ở anh. Có lẽ Ronaldo chưa tìm lại được chính mình. Nếu anh cứ tiếp tục như vậy thì phía trước của Real là bầu trời xám xịt.

Hơn ai hết, Mourinho thừa hiểu, Ronaldo quan trọng thế nào, bằng chứng là trận đấu của Real gần đây thiếu vắng CR7, những Higuain, Callejon, Kaka, Benzema … không thể làm gì hơn và để cho đội bóng Osasuna kém tên tuổi cầm hòa không bàn thắng.

Vào ngày 6 tháng 3 tới đây, Real có cuộc đấu trí cực kỳ quan trọng với M.U; với khoảng thời gian chuẩn bị đến trận gặp ấy, CR7 có thể “bình phục” trở lại để cứu vãn tình thế quá bi đát của Real. CR7 sẽ gặp lại “ông già gân”-người thầy cũ của mình, gặp cổ động viên “Quỷ đỏ” một thời, nhưng đó cũng là phần nào áp lực khiến anh phải phân tâm.

Ronaldo, chính anh phải tự cứu mình chứ không còn ai khác động viên hay khích lệ. Anh cần phải quên đi “nỗi buồn vàng” vừa qua để tiếp sức cho cuộc đua dài hơi sắp tới.

Sau thời gian dài khủng hoảng với anh, có nhiều tin đồn rằng, anh sẽ về M.U; và mới đây, PSG cũng đang “mấp mé” gạ gẫm anh. Nhưng ít khả năng xảy ra cho CR7 đặt chân lên đất Pháp khi số tiền phải chi trả lương hàng tuần cho anh lên 400.000 bảng . Với M.U - “ngôi nhà cũ” sẽ dễ khiến anh quay trở lại hơn. Nhưng đó chỉ là những đồn thổi khi anh chưa hết hợp đồng với Real. Mặt khác, M.U cũng khó có một số tiền lớn để mua lại “tài tử” sân cỏ này khi chưa giải quyết hết nợ nần.

Ronaldo lại tiếp tục “bay” cùng bầy “Kền kền trắng”, nhưng anh làm sao để trở lại được như xưa khi Real giờ đây như tấm pha lê, vỡ lúc nào không biết. Những cẳng thẳng của Mou với người Tây Ban Nha trên Bernabéu chưa biết ngày nào mới được giải tỏa. Lại nữa là những trận đấu thất thường của Real, một thành tích kém cỏi chưa từng thấy trên bảng xếp hạng La Liga, và giấc mơ để tranh chức vô địch La Liga với Barca đang trong thời “hoàng kim” dường như không còn trong mỗi “giấc ngủ” của bầy “Kền kền trắng”. Đó chẳng là nỗi buỗn cho CR7 khi ở lại hay sao?


 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét