Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - CR7 thăng hoa, CĐV Real phản đối QBV của Messi

SoiKeo.vn - CR7 thăng hoa, CĐV Real phản đối QBV của Messi

CR7 thăng hoa, CĐV Real phản đối QBV của Messi
 
SoiKeo.com - Chứng kiến đêm diễn ấn tượng của Cris Ronaldo, các CĐV Real có mặt tại Bernabeu đã gửi thông điệp mang tính hạ thấp kỉ lục giành QBV của Lionel Messi.
Sau thất bại ở lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2012, Cristiano Ronaldo đã có đêm diễn đầy ấn tượng trước Celta Vigo. Không chỉ lập hat-trick, ngôi sao người Bồ còn kiến tạo thêm 1 bàn thắng cho Sami Khedira. Tính tổng cộng, Real đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-2, trong đó có 4 bàn thắng thuộc về CR7.
Trước đêm diễn thăng hoa của Ronaldo, các CĐV Real Madrid đã gửi thông điệp tới FIFA và tạp chí France Football bằng những bài hát có nội dung chế nhạo. “Christian! Christian!Christian! Golden Ball!”,… đó là một trong những lời ngọt ngào mà các CĐV Los Blancos dành tặng cho Cris Ronaldo.
Bên cạnh đó, các CĐV áo trắng còn phản đối danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 4 của Lionel Messi bằng những lời chế nhạo hạ thấp tiền đạo này như “Messi subnormal”. Ngay lập tức, 2 tờ báo thân Barca là Sport và El Mundo đã đăng tải thông tin này kèm theo những bình luận không hay.
Trước sự ủng hộ của CĐV nhà, Cris Ronaldo đã phần nào lấy lại sự tự tin sau đêm buồn tại Zurich. Tính tổng cộng, anh đã có được 175 bàn thắng sau 173 lần ra sân trong màu áo Real Madrid. Đó là hiệu suất mà không dễ tiền đạo nào có được tại Bernabeu.
Ngay sau khi lập hat-trick hạ Celta Vigo, ngôi sao người Bồ đã kêu gọi các đồng đội tập trung chiến đấu để cứu vãn một mùa giải thất bại.
“Chỉ trích chúng tôi thế là quá đủ rồi. Những lời chỉ trích không giúp ích gì cả. Tất cả chúng ta phải đoàn kết lại, phải ở bên nhau và cùng nhau chiến đấu. Real vẫn còn cúp Nhà Vua và Champions League”.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét