Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - CLB đổi tên 2 lần trong 1 tháng

SoiKeo.vn - CLB đổi tên 2 lần trong 1 tháng

Chuyện chỉ có ở bóng đá Việt Nam: CLB đổi tên 2 lần trong 1 tháng
SoiKeo.com - Câu lạc bộ của gia đình bầu Thụy vừa quyết định đổi tên lại thành Sài Gòn Xuân Thành để phù hợp với những điều lệ của giải AFC Cup 2013.

“CLB đồng ý sử dụng tên CLB Sài Gòn Xuân Thành như đề nghị của AFC. Các bộ phận của CLB sẽ phối hợp các cơ quan chức năng để sớm gấp rút hoàn tất yêu cầu này của AFC trong thời gian ngắn nhất. Đây là một quyết định vô cùng khó khăn của Ban lãnh đạo CLB. CLB xin chân thành gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì trong thời gian qua đã có nhiều sự thay đổi xung quanh tên gọi của CLB. Trường hợp lần này là một trường hợp bất khả kháng nhưng cũng là bài học sâu sắc cho CLB.” Trên đây là nội dung thông cáo báo chí được lãnh đạo CLB XMXT.Sài Gòn gửi đến cơ quan truyền thông và các đơn vị liên quan trong ngày hôm qua.
Logo mới của XMXT.Sài Gòn cũng vi phạm điều lệ của giải AFC Cup 2013.
XMXT.Sài Gòn buộc phải đổi tên bởi trong cuộc họp chuyên môn trước thềm AFC Cup diễn ra tại Malaysia, đại diện đội bóng vô địch Cúp quốc gia 2012 mới ngã ngửa khi cả tên và logo của CLB đã vi phạm điều lệ của giải, bởi đều có chữ ‘Xi măng’ - liên quan đến đơn vị tài trợ chính của giải đấu này.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, CLB này đã thay đổi tên tới 2 lần và đây cũng là lần thứ 5 CLB của gia đình bầu Thụy đổi tên từ khi chuyển hộ khẩu vào Tp Hồ Chí Minh. Mới đây, trong cuộc họp báo giới thiệu tân chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy (em trai bầu Thụy), CLB này đã đổi tên từ Sài Gòn Xuân Thành thành XMXT.Sài Gòn. Và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có công văn số 23/LĐBĐVN gửi CLB Sài Gòn Xuân Thành về việc chấp thuận đổi tên thành CLB XMXT.Sài Gòn do Tổng thư ký Ngô Lê Bằng ký mới hôm 8/1 vừa qua.
VFF vừa mới ký công văn chấp thuận cho Sài Gòn Xuân Thành đổi tên thành XMXT.Sài Gòn hôm 8/1.
Cũng theo thông tin từ phòng Tổ chức Thi đấu VPF, sau khi CLB Sài Gòn Xuân Thành được VFF chấp thuận đổi tên thành CLB XMXT.Sài Gòn, từ mùa giải năm 2013 CLB sẽ sử dụng Logo mới. Logo mới của XMXT.Sài Gòn được cho là cũng vi phạm điều lệ của AFC Cup mới được VFF ký quyết định chấp thuận hôm 15/1.

Sài Gòn FC, Sài Gòn Xuân Thành, Xuân Thành Sài Gòn, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn rồi lại Sài Gòn Xuân Thành… rồi không biết cái tên tiếp theo của đội bóng này sẽ là gì nữa bởi theo thông tin chúng tôi được biết thì lần đổi tên này mới chỉ là tạm thời để tuân thủ theo quy định của AFC. Ban lãnh đạo đội bóng sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định cuối cùng về cái tên đội bóng của gia đình bầu Thụy trong thời gian tới.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét