Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Chờ HLV Hoàng Văn Phúc trổ tài

SoiKeo.vn - Chờ HLV Hoàng Văn Phúc trổ tài


Rất nhiều sự chờ đợi dành cho tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc cùng bản danh sách ĐT Việt Nam dự kiến sẽ được công bố trong ngày hôm nay. Đấy là chuyện hoàn toàn bình thường, bởi dư luận hẳn rất tò mò với việc HLV Hoàng Văn Phúc sẽ lựa chọn cầu thủ như thế nào trong lần đầu tiên ông thầy này ngồi vào chiếc ghế nóng bỏng và nhạy cảm như vậy.
 
Tâm lý người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn rất coi trọng sự khởi đầu, và hẳn HLV Hoàng Văn Phúc cũng không là ngoại lệ, bởi trao đổi với ông mấy ngày vừa qua, rất dễ để cảm nhận rằng khát khao được gắn bó lâu dài với ĐT Việt Nam của ông Phúc là có thật và chắc chắn ông Phúc sẽ nỗ lực hết sức để nguyện vọng của mình có thể trở thành hiện thực.

 
HLV Hoàng Văn Phúc được biết đến nhiều với thành công ở cấp độ đội tuyển trẻ. Ảnh: V.S.I

Thế nên sẽ không ngạc nhiên nếu như phần lớn danh sách ĐT Việt Nam tập trung vào ngày 23/1/2013 sắp tới sẽ chủ yếu gồm các cầu thủ từ ĐT U22 QG mà HLV Hoàng Văn Phúc đã quen mặt biết tên sau đợt tập trung hồi cuối năm ngoái. Với thành phần nhân sự như thế, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không quá khó để uốn nắn các tuyển thủ thi đấu theo ý đồ của mình, và chỉ cần ĐT Việt Nam thể hiện được diện mạo tươi mới, hứa hẹn như ĐT U22 QG từng làm được ở BTV Cup 2012 thì hẳn ông Phúc sẽ mãn nguyện lắm lắm.

Không phải là ứng viên sáng giá nhất trong số những người được VFF nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, nhưng ông Phúc lại là người nhận được thiện cảm và sự ủng hộ của một số yếu nhân có tiếng nói trọng lượng trong bộ máy lãnh đạo VFF, nên chỉ cần ông Phúc tạo được sự khởi đầu thuận lợi cùng ĐT Việt Nam thì cơ hội để ông Phúc gắn bó lâu dài với ĐTQG là chuyện hoàn toàn khả thi.

Và bản danh sách ĐT Việt Nam được công bố vào hôm nay có thể sẽ dự đoán được phần nào tương lai của HLV Hoàng Văn Phúc ở ĐTQG
 


** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét