Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Chi mạnh tay, "thiếu gia" QPR chính thức có Remy và M'Villa

SoiKeo.vn - Chi mạnh tay, "thiếu gia" QPR chính thức có Remy và M'Villa

Chi mạnh tay, "thiếu gia" QPR chính thức có Remy và M'Villa
SoiKeo.com - Cú sốc đầu tiên trên TTCN mùa Đông vừa được QPR thực hiện khi họ vượt qua hàng loạt các đội bóng hàng đầu châu Âu để chiêu mộ thành công Loic Remy và Yann M'Villa.
QPR có Remy với 8 triệu bảng - Ảnh: Getty
Ngay sau khi Remy từ chối lời đề nghị từ Newcastle, HLV Hary Redknapp lập tức đáp chuyên cơ đến Pháp để tiến hành thương lượng với cầu thủ hiện đang khoác áo Marseilla này. Đi cùng Redknapp còn có Giám đốc điều hành Philip Beard. Bất ngờ xảy ra khi "thiếu gia của Premier League" này có được sự đồng ý của cầu thủ người Pháp ngay khi chuyến bay quay trở lại Anh.

Giá mà QPR bỏ ra để chiêu mộ Remy là 8 triệu bảng. Chỉ ít giờ sau, họ tiếp tục đạt được thỏa thuận với M'Villa - cầu thủ từng được Arsenal theo đuổi từ rất lâu. Để có được cầu thủ từng 22 lần khoác áo ĐT Pháp và hiện đang bị cấm thi đấu quốc tế trong vòng 2 năm, đội chủ sân Loftus Road phải bỏ ra thêm 7 triệu bảng nữa. Tổng số tiền mà họ chi ra để có được bộ đôi ngôi sao này là 15 triệu bảng.

Trước mắt, Remy và M'Villa sẽ đến London để kiểm tra y tế và sẽ có trận ra mắt trong màu áo QPR ngay trong chuyến hành quân đến sân Upton Park của West Ham vào thứ Bẩy tuần này. Sự bộ sung chất lượng đến từ phía bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Tây London bứt xa khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét