Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

XEM BONG DA TRUC TIEP , XEM TRUC TIEP BONG DA ,TY LE KEO TRAN DAU , BONG DA TRUC TIEP , LICH BONG DA

XEM BONG DA TRUC TIEP , XEM TRUC TIEP BONG DA ,TY LE KEO TRAN DAU , BONG DA TRUC TIEP , LICH BONG DA

Chiến thắng thuyết phục cho Celta Vigo, Mourinho chuẩn bị trận lượt về
SoiKeo.com - Chủ nhà chơi một cách rất tự tin và hoạt bát, tuân thủ nghiêm ngặt đấu pháp đặt ra, bàn thắng là tất cả những gì họ cần có. Dẫn trước hai bàn nhưng rồi bị gỡ lại, cuối cùng Celta Vigo cũng bảo toàn thành công chiến thắng quan trọng trước Real Madrid. Jose Mourinho cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về.

Thiếu vắng thủ lĩnh Iker Casillas trong đội hình, lại thay bằng một người gác đền còn quá trẻ, Real Madrid đánh mất khí phách của một đội bóng lớn khi đến làm khách trên sân Estadio de Balaídos. Có vẻ như cái tên Real Madrid trong mùa bóng này đã không còn gây ác cảm với những đội bóng tầm trung có tinh thần thi đấu tốt. Các đội tại La Liga hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng (nếu muốn) với đoàn quân áo trắng.
Real Madrid thất thủ trên đất khách. Ảnh: Getty
Tung ra sân đội hình với một số sự xáo trộn không nhỏ nên nhiêu đó có vẻ đã ảnh hưởng không ít thì nhiều đến tinh thần của toàn đội. Trên băng ghế dự bị, nào là Casillas, Ramos, Khedira, Ozil đều rung đùi đợi đến giờ khởi động. Dương như Mourinho vừa muốn bảo toàn lực lượng cho mặt trận La Liga vừa có được chiến thắng nhẹ nhàng trên sân khách. Đánh giá sai đối thủ đã buộc các học trò của ông phải trả giá.

Đội bóng mới lên hạng Celta Vigo chơi như lên đồng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chiêu "đánh phủ đầu" của họ đã có tác dụng rõ rệt khi làm các cầu thủ bên kia chiến tuyến bối rối trong từng đường chuyền, từng pha phối hợp, lên bóng và tổ chức tấn công. Real Madrid gần như không có cơ hội nào đáng kể trong suốt thời gian hiệp một. Chủ yếu vẫn là nhiều pha vờn bóng rồi mất banh của các siêu sao mặc áo xanh.

Celta Vigo lại chơi rất hay bằng lối đá từ tốn nhưng áp sát thì rất nhanh. Họ không ngại va chạm và phạm những lỗi cần thiết để ngăn đợt tấn công hoặc gây ức chế cho đối thủ. Và chiến lược này đã thành công, phát huy hiệu quả ngay trong hiệp hai. Phút thứ 56, Mario Bermejo trong một tình huống khá nhạy cảm đã bỏ lại hàng hậu vệ Real Madrid để băng lên sút qua háng thủ môn trẻ Adán. Vỡ òa niềm vui, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục phát huy lợi thế sau đó không lâu.

Phút 78, cầu thủ mới vào sân thay người là Bustos đi bóng tự tin và tung cú sút xa khoảng 25m, bóng đi ngay góc chữ A khiến pha bay người của Adán vô nghĩa. Tưởng chừng như cầm chắc chiến thắng trong tay, Celta vừa hạ nhiệt trận đấu là lúc Real Madrid dồn lên mãnh liệt. Mourinho tung tất cả các tiền vệ công vào sân hòng tìm trận hòa may mắn. Tuy nhiên, mãi đến phút 87, Ronaldo mới sút nối thành bàn đem về chút vốn liếng cho đội khách.

Thua trận này chưa phải là thảm họa với Real Madrid, họ còn cơ hội sửa sai khi trở về sân nhà Bernabeu. Nhưng khó có thể nói José Mourinho cảm thấy an toàn sau trận thua này. Nó đã ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của ông trong giai đoạn khó khăn này. Với Celta Vigo, họ có quyền tự hào vì thành tích mình đạt được, một chiến thắng xứng đáng cho lòng quả cảm.
* Đội hình ra quân:

Celta (4-5-1): Sergio; Mallo, Cabral, Tunez, Lago; Oubina, Augusto, Bermejo, Krohn-Dehli, Toni; Aspas.

Real Madrid (4-2-3-1): Adan; Arbeloa, Varane, Pepe, Carvalho; Alonso, Essien; Di Maria, Modric, Ronaldo; Benzema.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét