Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

TIN TUC THE THAO , TIN THE THAO MOI NHAT , THE THAO CUOC SONG , LINK BONG DA , PREMIER LEAGUE

TIN TUC THE THAO , TIN THE THAO MOI NHAT , THE THAO CUOC SONG , LINK BONG DA , PREMIER LEAGUE

HLV Mauricio Pellegrino cảm thấy bất công khi bị sa thải
SoiKeo.com - HLV mới bị bãi nhiệm của Valencia đã lên tiếng sau khi nhận quyết định sa thải từ BLĐ CLB. Mauricio Pellegrino cho rằng đây là một sự đối xử ác nghiệt trong sự nghiệp của ông.

Mauricio Pellegrino miêu tả quyết định sa thải của ban lãnh đạo câu lạc bộ Valencia là "không công bằng". Ngay sau thất bại muối mặt của Valencia trước Real Sociedad với tỉ số 2-5, vị này đã rời chức vì chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng khi để Valencia rơi xuống vị trí thứ 12.
Valencia sa thải Mauricio Pellegrino. Ảnh: VFC
Một ngày sau khi nhận quyết định chính thức, Mauricio Pellegrino đã lên tiếng cho biết quan điểm của mình, đồng thời gửi lời chia tay và cám ơn đến người hâm mộ, cũng như cầu thủ:

"Tôi chỉ muốn nói đôi chút về quyết định này. Mọi người đều đã biết và tôi cho rằng nó không công bằng. Tôi cũng không muốn chia sẻ nó với ban lãnh đạo. Tôi cũng nhận định đây là quyết định không hợp lý, một quyết định vội vàng, nhưng đó cũng là một phần của bóng đá.

Tôi muốn gửi lời cám ơn các cổ động viên, đến cầu thủ vì nhưng điều họ đã làm. Tình trạng hiện tại chỉ là tạm thời - đội bóng chỉ thua 4-5 điểm so với mục tiêu cần hướng tới - và sẽ thi đấu vì vị trí thứ tư để dự Champions League."


Valencia chỉ thắng có năm trận trong tổng số mười bốn vòng đấu tại La Liga. Tuy nhiên, Mauricio Pellegrino vẫn cho rằng có những dấu hiệu cho thấy Valencia đang trỗi dậy trước lúc ông ra đi. Hiện tại, trợ lý Voro sẽ tạm quyền dẫn dắt Valencia.
HƯỚNG DẪN MUA VIP TIP - SUPER TIP
1. Hiện tại VIP TIP là 2.000.000 cho 1 TIP/1 trận đấu vàSUPER TIP có giá là 5.000.000 cho 1 TIP/1 trận đấu.
2. Bạn chỉ cần thanh toán bằng cách chuyển khoản vào một trong những số tài khoản Nhấn xem hoặc gọi đến số 0988689818 để chúng tôi gửi số tài khoản cho bạn.
3. Sau khi đã chuyển khoản bạn có thể nhắn tin hoặc gọi đến số 0988689818 và cung cấp thông tin chuyển khoản chúng tôi sẽ xác nhận cho bạn.
4. Chúng tôi tiến hành gửi TIP đã đăng kí vào số điện thoại cho bạn trước 10h đêm mỗi ngày. Mỗi ngày có từ 1 đến 2 TIP xem thêm Lịch TIP.
Thắc mắc bạn đừng ngần ngại gọi chúng tôi: 0988689818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét